Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Posted by jinson on 21:59 No comments
Quận Gò Vấp là một quận nội thành trong TPHCM
Quận Gò Vấp nằm giữa quận 12, Bình Thạnh, Thủ Đức…
Quận Gò Vấp đang được đô thị hóa, nơi tập trung nhiều trường Đại Học danh tiếng có nhiều sinh viên theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa máy tính cho sinh viên trung tâm sửa chữa laptop VICOSO đã cung ứng nguồn nhân lực sửa chữa máy tính tại nhà quận Gò Vấp.

Sửa máy tính cho sinh viên các trường tại nhà quận Gò Vấp

Trung tâm chúng tôi đã sửa chữa máy tính cho sinh các trường Cao đẳng kỹ thuật Miền Nam, trung cấp văn thư lưu trữ, nhiều nhất đó là sinh viên của trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM, nơi tập trung nhiều sinh viên sử dụng laptop. Và còn nhiều học sinh các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn.
Laptop bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân, với những hư hỏng phần mềm thì việc khắc phục là đơn giản, chỉ cần các bạn có chút hiểu biết về công nghệ thông tin là có thể tìm kiếm biện pháp khắc phục trên google. Tuy nhiên laptop và linh kiện kiện tử thường hư hỏng nhiều hơn ở phần cứng. Lúc này các bạn phải cần đến trung tâm sửa laptop chuyên nghiệp quận Gò Vấp. Nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại mới có thể tìm ra lỗi và sửa chữa nó.

Tại sao bạn nên chọn VICOSO để sửa máy tính tại nhà

Trung tâm Vicoso đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đó. Hơn nữa nhân viên chúng tôi còn mang nhiều tâm huyết với nghề nghiệp, mọi người đều được trải qua trường lớp đào tạo chuyên sâu về mainboard laptop và được làm việc tại các hãng máy tính lớn nên có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực sửa máy tính. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm sửa chữa laptop Vicoso để gửi gắm laptop của mình.
Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ giá cho sinh viên sửa máy, bạn liên hệ ngay sẽ được có giá sửa chữa ưu đãi, cam kết giá rẻ trên thị trường TPHCM chỉ 99.000

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy tính tại nhà quận Gò Vấp

Vui lòng liên hệ với trung tâm theo địa chỉ : 349 Lê Quang Định – Phường 5 – Quận Bình Thạnh – TPHCM
Điện thoại : 090 670 5758 – 0973 0168 78
Các bạn sinh viên đến sửa máy tính vui lòng mang theo thẻ sinh viên sẽ được giảm giá 10%/ chi phí sửa chữa. Chương trình khuyến mãi cho sinh viên không áp dụng chung với các dịch vụ khuyến mãi khác.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét