Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Posted by jinson on 21:27 No comments
Ổ usb-hard-drive-enclosureHard được đất giá rẻ những ngày này khi so sánh với giá từ thời gian qua, đặc biệt là khi bạn xem xét các kích thước khổng lồ của các ổ đĩa hiện có trên thị trường.
Đó là lý do tại sao nhiều người đang lựa chọn để nâng cấp ổ cứng trên máy tính hiện có của họ thay vì mua toàn bộ một máy tính mới.
Nếu bạn là một trong những người đã lấy plunge và nâng cấp ổ đĩa cứng trong máy tính của bạn, bạn có thể tự hỏi những gì bạn có thể làm với các ổ đĩa cũ của bạn.
Vâng, bạn có nhiều lựa chọn, nhưng yêu thích của tôi là chuyển đổi ổ đĩa cũ sang một ổ cứng ngoài USB. Tất cả bạn cần làm là mua một USB bên ngoài cứng bao vây ổ cắm và ổ đĩa của bạn vào đó. Nó thật sự đơn giản!
thùng ổ cứng gắn ngoài sử dụng để được một chút ở bên đắt tiền, nhưng không nhiều. Trong thực tế, bạn có thể tìm thấy chúng trên Amazon với giá dưới $ 10 (bấm vào đây để xem lựa chọn hiện tại của họ). Trong khi ổ đĩa cứng gắn ngoài mới của bạn sẽ không được khá rộng rãi như một trong những bạn có thể mua ra khỏi kệ ngày hôm nay, nó có thể sẽ được rất nhiều đủ lớn để lưu trữ một bản sao lưu thiết lập hoặc hai.
Bên cạnh đó, hầu hết chúng ta luôn luôn có thể sử dụng thêm một ổ đĩa ngoài, phải không? Và dưới 10 Bucks nó khá một món hời! Dưới đây là một vài điều cần xem xét việc bạn nên quyết định để chuyển đổi cũ ổ cứng nội bộ của bạn vào một ổ đĩa cứng gắn ngoài USB:
1 - Nếu máy tính của bạn có cổng USB 3.0 có sẵn, bạn mạnh mẽ, nên xem xét mua một bao vây hỗ trợ USB 3.0. Việc thêm chi phí sẽ được tối thiểu nhưng thêm tốc độ truyền dữ liệu sẽ được hiện tượng. Nếu máy tính của bạn không có cổng USB 3.0, bạn có thể dễ dàng thêm chúng.
2 - Sau khi cài đặt ổ đĩa trong bao vây và cắm nó vào máy tính của bạn, có thể bạn sẽ muốn để định dạng nó. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột phải vào các ổ đĩa trong Windows Explorer / File Explorer và nhấp vào Format.
Quan trọng! Hãy chắc chắn rằng ổ đĩa mới của bạn và cài đặt Windows của mình đang làm việc trước khi bạn định dạng ổ đĩa cũ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét