Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Posted by jinson on 21:34 No comments
Tìm ra người đang dùng wifi chùa của bạn
wifiMost người cho rằng kết nối Wi-Fi của họ là an toàn từ hacker nếu nó được bảo vệ với mã hóa và mật khẩu, nhưng sự thật đáng buồn là ngay cả một kết nối Wi-Fi "bảo vệ" có thể được chia thành bởi một hacker được xác định bằng cách sử dụng phần mềm phù hợp.
Nếu bạn nghi ngờ rằng ai đó có thể cõng trên mạng không dây của bạn (và thậm chí nếu bạn không), tôi đề nghị tải về và chạy một công cụ miễn phí gọi là WiFi Guard.
WiFi Guard là một tiện ích nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ mà sẽ quét toàn bộ mạng của bạn và liệt kê tất cả các thiết bị kết nối với nó bao gồm máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy in không dây và nhiều hơn nữa. Nếu nó đăng nhập vào mạng của bạn, nó sẽ hiển thị!
Sử dụng WiFi Guard là dễ dàng.

Dưới đây là cách làm:

1 - Truy cập vào trang softperfect.com/products/wifiguard/ và di chuyển tất cả các cách để phía dưới, nơi bạn sẽ tìm thấy một hộp với một tiêu đề màu xanh lá cây được dán nhãn "Sản phẩm Thông tin & Download".

2 - Chọn hệ điều hành của bạn trong danh sách thả xuống (Windows là mặc định) và sau đó nhấp vào nút Download WiFi Guard.

3 - Cài đặt WiFi Guard vào máy tính của bạn và chạy nó.

4 - Chọn một bộ chuyển đổi mạng từ danh sách thả xuống (bạn sẽ chỉ phải làm điều này lần đầu tiên bạn chạy chương trình) và sau đó nhấn Scan Now. Sau khi quá trình quét hoàn tất, bạn sẽ được trình bày với một danh sách của tất cả các thiết bị hiện đang kết nối với mạng của bạn. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình:



Bạn sẽ có thể nhìn thấy trong nháy mắt, nếu có bất kỳ người sử dụng không được công nhận (và trái phép) trên mạng Wi-Fi của bạn. Nếu có, tôi đề nghị bạn nên khởi động lại router của bạn và thay đổi mật khẩu Wi-Fi của bạn để một cái gì đó dễ nhớ, nhưng khó crack. bài này giải thích làm thế nào để làm điều đó.
Giống như bài này? Nếu vậy, tôi hy vọng bạn sẽ xem xét việc chia sẻ nó với bạn bè của bạn.
Và bằng cách này, bạn có thể nhận được nhiều hơn lời khuyên trong RicksDailyTips hàng tuần Email Bản tin của tôi. Đăng ký miễn phí ở dưới cùng của trang này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét