Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Posted by jinson on 16:36 No comments

Một modem cáp lỗi thời làm chậm kết nối Internet của bạn?


Time Warner và các nhà cung cấp Internet cáp khác định kỳ nâng cao tải về và tải lên tốc độ đảm bảo cho tầng dịch vụ Internet khác nhau của họ để duy trì cạnh tranh trên thị trường.
Và khi họ làm, họ thường gửi email cho khách hàng của họ để cho họ biết họ đã nhận được một vết sưng ở tốc độ kết nối của họ.



Khi cần thiết, họ cũng sẽ để cho khách hàng biết rằng họ sẽ cần mua một modem cập nhật mới để thực sự tận dụng tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn được cung cấp bởi kế hoạch của họ.
Vấn đề là, nhiều khách hàng hoặc không nhận được email thông báo về việc nâng cấp modem cần thiết hoặc các email bị mất trong thư mục rác của họ.
Kết quả là, những khách hàng thường xuyên tiếp tục sử dụng cũ, modem lỗi thời của họ, vì họ không biết họ đang phải yêu cầu một cái mới.
Đó là một vấn đề nghiêm trọng bởi vì đó là cũ, modem cũ thường sẽ tăng tốc kết nối Internet của họ xuống đến một tốc độ đó là thường chậm hơn rất nhiều so với tốc độ em có quyền phải được hưởng.
Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi, tốc độ mất do một modem lỗi thời có thể khá đáng kể.
Ví dụ, kế hoạch Comcast Internet của riêng tôi gần đây đã được nâng cấp từ 45Mbps đến 75Mbps. Sau khi nhận được thông báo về sự gia tăng tốc độ và sự cần thiết phải yêu cầu một modem mới, tôi gọi là Comcast và yêu cầu việc trao đổi modem.
Trong khi tôi đang chờ đợi cho modem mới của tôi đến, tôi đến thăm Speedtest.net và chạy kiểm tra tốc độ của họ về kết nối Internet. Các xét nghiệm cho thấy tốc độ tải về của tôi trong khi vẫn sử dụng modem cũ trung bình khoảng 50Mbps.
Đó không phải là xấu cho một kế hoạch đảm bảo 45Mbps, nhưng tôi biết rằng kế hoạch nâng cấp của tôi nên được đem lại cho tôi khoảng 75Mbps thay vì 50.
Và chắc chắn, sau khi tôi nhận được modem mới của tôi và cài đặt nó, tốc độ tải về báo cáo của Speedtest.net bắt đầu trung bình khoảng 80Mbps. Đó là một sự gia tăng tốc độ của một 30Mbps khổng lồ!

Lợi ích của việc nâng cấp Modem internet

Nếu tôi đã bỏ lỡ những email thông báo và lưu giữ bằng cách sử dụng modem cũ, kết nối của tôi sẽ là không cần thiết can thiệp hay chỉ cần một ít hơn một nửa tốc độ Tôi bây giờ trả tiền cho.
Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn truy cập Speedtest.net một cách thường xuyên để xác định tải về và tải lên tốc độ thực tế đang được cung cấp bởi kết nối Internet của bạn. Sau đó truy cập trang web cung cấp dịch vụ Internet của bạn để xác minh tốc độ bạn nên được nhận bằng cấp kế hoạch của bạn.
Nếu tốc độ hứa cho lớp của bạn được nhanh hơn rất nhiều so với tốc độ báo cáo của Speedtest.net, liên hệ với nhà cung cấp Internet của bạn và yêu cầu họ kiểm tra xem nó ra. Bạn có thể có một vấn đề với kết nối cáp vật lý hoặc modem của bạn cần phải được nâng cấp.
Dù bằng cách nào, họ sẽ cần phải thực hiện bất cứ điều gì các biện pháp cần thiết để mang lại kết nối của bạn lên đến tốc độ đảm bảo của nó.
Tóm lại: Hãy kiểm tra về tốc độ Internet của bạn với Speedtest.net để chắc chắn rằng bạn đang nhận được tốc độ bạn đang thực sự trả tiền cho. Nếu không, liên hệ với nhà cung cấp Internet của bạn và yêu cầu họ làm cho nó đúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét