Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Posted by jinson on 18:49 No comments

Trung tâm Cứu dữ liệu ổ cứng TPHCM


Việt Computer Solution chia sẻ cách cứu dữ liệu ổ cứng mất định dạng
Các bạn hẳn đã biết về trường hợp ổ cứng mất định dạng và bạn không thể truy cập vào đó, nó có thể hiện thông báo bắt format, hiện phân vùng ổ cứng trống. Vậy làm thế nào để khôi phục lại dữ liệu. Mình sẽ chia sẻ phần mềm miễn phí để khắc phục tình trạng đó : Recuva

Recuva : Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng mất định dạng



Recuva bao gồm nhiều thiết lập mà bạn có thể sử dụng để tinh chỉnh nó để làm việc theo cách bạn muốn. Tuy nhiên, nó có thể hoạt động hoàn hảo với các thiết lập mặc định của nó. Mức độ quét tổng thể của Recuva là ví dụ điển hình cho điều đó. Khi bạn tìm kiếm các file bị mất hoặc bị xóa, rất nhanh bạn có thể lấy lại file bị mất. Tuy nhiên, trong trường hợp ổ cứng mất định dạng Recuva sẽ cung cấp cho bạn cả hai phương thức hiệu quả nhất: Nhanh quét mặc định, hoặc quét triệt để cho kết quả cao hơn.
Chế độ mặc định của Recuva quét sẽ chạy qua các ổ đĩa cứng dung lượng lớn để tìm các file bị xóa, hoặc phân vùng bị format trong vài giây. Nếu bạn đang tìm kiếm cho các tập tin mới mà bạn vừa xóa, hoặc các tập tin trên ổ đĩa mà không gây thiệt hại hay lỗi, bạn nên thử các chế độ quét mặc định trước đó. Nó hoạt động nhanh chóng và sẽ tìm thấy tập tin của bạn trong 90% thời gian. Nếu thời gian là quan trọng, đây là sự lựa chọn cho bạn. 
Tuy nhiên, không phải tất cả các tập tin bị xóa hay bị hư hỏng có thể dễ dàng được tìm thấy. tùy chọn quét triệt để của Recuva sẽ giúp bạn tìm thấy tất cả các tập tin đã bị chôn vùi trong ổ cứng hoặc ổ đĩa rời. Nó sẽ mất nhiều thời gian hơn so với chế độ quét mặc định. Nhưng bao lâu nữa tùy thuộc vào kích thước của ổ đĩa của bạn. quét triệt để của Recuva sẽ đi sâu vào các bit và byte của ổ đĩa và tìm hiểu tất cả mọi thứ có thể được phục hồi. Không có vấn đề như thế nào ổ đĩa hoặc thiết bị lưu trữ cứng mà bạn đang sử dụng như thế nào, Recuva vẫn có thể hoạt động một cách nhanh chóng, do đó bạn sẽ sớm tìm thấy những gì là cần thiết.

Cách sử dụng phần mềm Recuva


Bất cứ ai có quyền truy cập vào ổ đĩa của bạn có thể chạy Recuva hoặc chương trình tương tự để khôi phục lại các tập tin cũ có thể chứa hồ sơ tài chính, mật khẩu, tài liệu bí mật, hoặc các thông tin khác mà bạn muốn giữ riêng tư. Mặc dù chương trình này được gọi là Recuva (có nghĩa là phục hồi), nhưng vẫn có khả năng của phần mềm này sẽ bị lạm dụng. Vì vậy, Recuva đã được tích hợp công cụ xóa dấu vết của các tập tin của bạn bên trong. Đây là bảo vệ duy nhất mà Recuva có thể.

Recuva vẫn hoạt động cho dù bạn đang sử dụng một máy tính để bàn, máy tính xách tay, hoặc bất kỳ máy tính chạy Windows. Bạn có thể tải xuống thông qua trình duyệt từ bất kỳ kết nối Internet. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có khả năng kết nối với Internet? Hoặc nếu bạn đang giúp đỡ người khác phục hồi hình ảnh kỹ thuật số? Hoặc, nếu bạn cần khôi phục tập tin từ một máy tính mà không cho phép bạn cài đặt phần mềm?
Recuva có cả phiên bản điện thoại di động mà không cần cài đặt bất kỳ của những tình huống này. Nó đủ nhỏ gọn để lưu trữ trên một ổ đĩa USB, vì vậy bạn có thể mang nó theo bất cứ nơi nào. Với phiên bản thường xuyên của Recuva, xin vui lòng tải về các tập tin .EXE và click đúp vào nó để khởi động chương trình cài đặt. Với phiên bản điện thoại di động, chỉ cần nhập / Recuva / download / di động và tải về tập tin ZIP. ZIP tập tin có chứa một hoặc nhiều tập tin đã được nén để tiết kiệm không gian. Bạn cần một công cụ để trích xuất các tập tin .zip đó. Công cụ có thể được tích hợp vào Windows. Giải nén các nội dung của file zip vào một thư mục mới trên ổ đĩa USB của bạn được gọi là "Recuva." Khi bạn khởi động chương trình, bấm đúp vào tập tin Recuva.exe. Hoặc, nếu bạn đang chạy Windows 64-bit, kích đúp vào tập tin Recuva64.exe.
Bởi vì điện thoại di động Recuva tồn tại hoàn toàn trên một ổ đĩa USB, nó sẽ không để lại bất kỳ dấu vết trên máy tính của bạn cả. Không cần cài đặt và không gian ổ cứng, Recuva là chương trình di động lý tưởng để khôi phục lại các tập tin của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.


Nếu sử dụng phần mềm Recuva vẫn không thể lấy lại dữ liệu cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn thiện nhất.
Gía cả cứu dữ liệu tại VICOSO không nói là rẻ nhất thị trường nhưng với chi phí thấp hơn chỗ khác và tỷ lệ thành công cao nhất chúng tôi đảm bảo, không trung tâm nào phục hồi dữ liệu với mức giá rẻ như vậy mà tỷ lệ phục hồi cao hơn VICOSO. Chi phí để khôi phục dữ liệu cho ổ cứng mất định dạng nếu sức khỏe còn tốt chỉ 600.000. Chúng tôi không quan tâm đến dung lượng ổ cứng.
Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 349 Lê Quang Định – Phường 5 – Quận Bình Thạnh – TPHCM
Điện thoại : 0906705758 – 0973016878



0 nhận xét:

Đăng nhận xét