Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 14:00 No comments
Quận 1 là quận trung tâm, là biểu tượng của TPHCM. Nơi đây tập trung mật độ dân cư cao độ và có nhiều kiến trúc nổi tiếng cũng như lãnh sự quán của các nước trên thế giới.
Vì lý do đó cho nên những lúc máy tính của bạn bị trục trặc, có rất nhiều trung tâm sửa máy tính sẵn sàng cho nhân viên đến tận nhà để sửa máy tính cho bạn.
Quận 1 giáp ranh với các quận 2, 3, 4, 5, tập trung khu hành chính của TPHCM. Các công ty tại đây luôn có một hệ thống máy tính cần được bảo trì. Thùng máy PC nếu di chuyển rất phức tạp mất nhiều thời gian chưa kể đến trong quá trình di chuyển có thể gây hỏng hóc, va chạm làm cho tình trạng máy tính bị lỗi nặng hơn và tốn chi phí cao hơn. Do đó cách thường làm nhất là bạn chỉ việc ngồi tại nhà và liên hệ với các trung tâm sửa máy tính đến tận nhà để bảo trì sẽ tốt hơn.

Có rất nhiều trung tâm sửa máy tính cho bạn lựa chọn. Bạn nên chọn trung tâm nào hoạt động lâu năm và có uy tín để giao máy tính của mình cho họ.

Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà uy tín Vicoso chuyên

Khắc phục sự cố phần mềm tại nhà quận 1

+ Cài đặt windows, diệt visrus, tối ưu hóa máy tính, đồng bộ hệ điều hành
+ Cài đặt Mac OS bản quyền tại nhà, cài full soft nếu khách có yêu cầu
+ Sửa lỗi kết nối internet ở máy tính.
+ Fix lỗi máy tính chạy chậm, khởi động lâu, treo logo

Khắc phục sự cố phần cứng tại nhà quận 1

+ Phần cứng ở đây nếu mà quý khách chỉ muốn thay linh kiện, chúng tôi sẽ thay thế và bảo hành tại nhà
+ Vệ sinh máy tính, vệ sinh laptop tận nhà
+ Ngoài ra những trường hợp bị nặng hơn như hư main, chết ic nguồn, hỏng chip vga chúng tôi sẽ nhận máy đem về trung tâm sửa chữa và hoàn trả máy trong thời gian sớm nhất
Cam kết của trung tâm khi sửa máy tính tại nhà quận 1:
Tuyệt đối không giở trò tráo đổi linh kiện của khách hàng, thái độ phục vụ nhiệt tình, kỹ thuật có tay nghề cao, giá sửa máy tính tại nhà rẻ nhất TPHCM

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

349 Lê Quang Định – Phường 5 – Quận Bình Thạnh – TPHCM
Điện thoại : 090 670 5758 – 0973 0168 78

0 nhận xét:

Đăng nhận xét